Gà Đen Ủ Bí Ngô, Món Lạ Phải Ăn Khi Đến Sapa

Ngày đăng: 18/02/2019


Bạn đang nghĩ sẽ “Ăn gì ở Sapa?” cho chuyến du lịch sắp tới?. Đồ ăn ở Sapa được chế biến chủ yếu theo 2 cách là nướng và lẩu cùng những gia vị mang tính cay, nồng có tác dụng làm ấm cơ thể như: hạt dổi, mắc khén, chẩm chéo. Tuy nhiên, nếu tới sapa mà chỉ ăn Nướng và lẩu mà chưa thưởng thức hương vị của 1 món ăn được chế biến cực độc đáo là "Gà Đen Ủ Bí Ngô" thì thật uổng công lên Sapa rồi.

Hãy cùng thử ghé qua nhà hàng  Ô QUÝ HỒ - TINH HOA ẨM THỰC TÂY BẮC 1 lần để thưởng thức hương vị tây bắc được chế biến theo đúng kiểu tây bắc và đặc biệt là món "Gà Đen Ủ Bí Ngô" vừa độc đáo mà tên nghe lại lạ nhé.

Gà đen, bí đỏ, kỳ tử, đằng sâm, ý dĩ, táo tàu, hạt sen... những vị thuốc bắc tốt cho sức khỏe hòa quyện với nhau, qua bàn tay tài hoa của đầu bếp tạo nên một món ăn bổ dưỡng có một không hai.
 

Những Quả bí ta từ vườn của đồng bào dân tộc Mông, đầu bếp nhà hàng Ô Quý Hồ chỉ chọn lấy những quả 3 đến 4 kg, có hình dáng tròn đáng yêu như những chú lợn con...
 
 
Gà đen - giống gà quý hiếm biết "leo" ruộng bậc thang nên thịt chắc và thơm ngon vào hàng bậc nhất trong các giống gà hiện nay, loại gà đặc biệt đã trở thành thương hiệu riêng của các tỉnh vùng núi Tây Bắc...
 

Với tài nghệ đỉnh cao, sự đam mê tìm tòi ẩm thực, món "Gà Đen Ủ Bí Ngô" của nhà hàng Ô Quý Hồ chắc chắn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất !!! Ah quên, bonus cho bạn thêm hàng trăm góc checkin sống ảo siêu đẹp, không đụng hàng nữa nhé.
 


ĐỊA CHỈ NHÀ HÀNG Ô QUÝ HỒ - TINH HOA ẨM THỰC TÂY BẮC: 
Số 08 Thạch Sơn, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.
Email: Oquyhorestaurant@gmail.com
Hotline liên hệ đặt bàn: (+84)  0 2143 866 866  &  (+ 84) 0 888 029 119

Tổng đài hỗ trợ

19001137