“Săn” deal giảm 30% vé xe Interbuslines, hè này tha hồ vi vu không lo giá!

Ngày đăng: 02/04/2023

Nhanh tay lên bạn ơi, đặt vé xe khách Interbuslines trên ví VNPAY hoặc ứng dụng ngân hàng để hưởng ngay ưu đãi giảm giá 30%.


Vào dịp nghỉ lễ 30/04 và 01/05, nhu cầu di chuyển của của khách hàng tăng lên đáng kể. Đây là thời điểm nhiều người muốn tận hưởng để nghỉ ngơi, về quê thăm gia đình hoặc đi du lịch cùng người thân, bạn bè.


Để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, từ nay đến 03/05, nhà xe Interbuslines tung chương trình khuyến mại: “Đặt vé xe khách rẻ, giảm tới 30% - An tâm khởi hành”.


Theo đó, người dùng chỉ cần chọn tính năng đặt vé xe trên ví VNPAY hoặc ứng dụng ngân hàng Agribank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking, VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, sau đó tìm đặt nhà xe Interbuslines. Khi thanh toán, người dùng nhập mã VEXE30 là nhận được ngay ưu đãi giảm giá tới 30%, tối đa 30.000 đồng.



Với chương trình khuyến mại này, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí cho mỗi chuyến đi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và khám phá những địa điểm mới.


Khi đặt vé xe Interbuslines trên ví VNPAY hoặc ứng dụng ngân hàng, người dùng được chủ động lựa chọn điểm đi – điểm đến, thời gian xuất phát, hãng xe uy tín, chỗ ngồi yêu thích, so sánh các mức giá vé để lựa chọn vé xe phù hợp. Đặc biệt, quá trình đặt vé và thanh toán được thực hiện nhanh chóng và an toàn, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức.


Khách hàng nhận ưu đãi 30%, tiết kiệm chi phí khi đặt vé xe Interbuslines trên ví VNPAY


4 bước đặt vé xe Interbuslines trên ví VNPAY hoặc các ứng dụng ngân hàng Agribank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking, VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile để nhận ưu đãi:


Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ví VNPAY hoặc các ứng dụng ngân hàng trên. Chọn tính năng Đặt vé xe

Bước 2: Chọn địa điểm, thời gian và chọn nhà xe Interbuslines

Bước 3: Lựa chọn chuyến đi phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Bước 4: Xác nhận, nhập mã khuyến mại VEXE30 hoặc VEXE25, hoàn tất giao dịch và nhận mã vé

Thể lệ chi tiết xem tại đây: https://vnpay.vn/s1/statics.vnpay.vn/2023/3/04cm9s7nyv431680151427447.pdf


Lưu ý:

Khách hàng được sử dụng mã tối đa 03 lần trên ví VNPAY, 02 lần trên ứng dụng ngân hàng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

Đừng bỏ lỡ cơ hội “săn” ưu đãi giảm giá 30% khi đặt vé xe Interbuslines vào hè này.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: *6789 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. ​

Tổng đài hỗ trợ

19001137