Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai phối hợp cùng hãng xe InterBusLines tặng vé xe miễn phí cho tân sinh viên đi nhập học

Ngày đăng: 02/09/2023

Nhằm hỗ trợ, động viên các tân sinh viên, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc tiểu số trên địa bàn tỉnh Lào Cai, hãng xe Interbusline dành tặng hàng trăm vé xe miễn phí đưa các em xuống Hà Nội làm thủ tục nhập học.

Đối tượng là tân sinh viên Lào Cai nhập học tại các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Các em chỉ cần cung cấp giấy xác nhận trúng tuyển cho nhà xe là các em sẽ được tặng miễn phí vé để di chuyển từ Lào Cai xuống trường để làm thủ tục nhập học. Không chỉ vậy, người thân đi cùng cũng được giảm giá theo qui định của công ty.

z4656869882140_e93c79808a2a1d8eb140f420e4425282

Hãng xe Interbusline dành tặng hàng trăm vé xe miễn phí đưa các em SV xuống Hà Nội làm thủ tục nhập học.

Đại diện hãng xe InterbusLines chia sẻ: Chương trình là hoạt động nhằm đồng hành, hỗ trợ tân sinh viên nhập học; tiếp sức tinh thần, tiếp thêm nghị lực vượt khó học tốt; biểu dương, chúc mừng kết quả tham gia kỳ thi Tốt nghiệp THPT và kết quả xét tuyển cao đẳng, đại học của sinh viên Lào Cai.

Đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số. Các vé xe này hỗ trợ một phần chi phí đi lại nhằm giúp các bạn sinh viên có một khởi đầu suôn sẻ và vững tin học tập.

Mong muốn của doanh nghiệp là được làm nhiều việc tốt đẹp cho xã hội, hơn thế nữa lan toả giá trị nhân văn chung tay cùng người nghèo.

Các em chỉ cần cung cấp giấy xác nhận trúng tuyển cho nhà xe là các em sẽ được tặng miễn phí vé để di chuyển từ Lào Cai xuống trường để làm thủ tục nhập học.

Được biết Inter Bus Lines là một trong những thương hiệu xe du lịch chuyên tuyến Hà Nội – SaPa (Lào Cai)  uy tín và được các bạn trẻ tin tưởng và yêu thích nhất hiện nay.

Đây cũng là đơn vị có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành du lịch tỉnh Lào Cai và nhiều hoạt động an sinh xã hội nhiều năm qua.


Inter Bus Lines là một trong những thương hiệu xe du lịch chuyên tuyến Hà Nội – SaPa (Lào Cai)  uy tín và được các bạn trẻ tin tưởng và yêu thích nhất hiện nay.

Trước đó, hãng xe InterBusLine cũng đã tài trợ hàng trăm chuyến xe miễn phí phục vụ cuộc thi Hoa khôi Du lịch Tây Bắc – Sa Pa năm 2023.

Mới đây nhất, doanh nghiệp này cũng đã tặng miễn phí vé cho các bệnh nhân, người già, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Lào Cai đi khám chữa bệnh tại Hà Nội.


Theo Báo Pháp Luật

Tổng đài hỗ trợ

19001137