Hiệp hội du lịch tỉnh Lào Cai đi thăm quan học hỏi và xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc

Ngày đăng: 03/10/2023


Từ ngày 27/09 – 01/10/2023, đoàn Famtrip của Hiệp hội du lịch tỉnh Lào Cai đã khảo sát các tuyến, điểm du lịch mới tại Hàn Quốc. Chương trình do Công ty Top Travel tổ chức.

Tham gia đoàn Famtrip có ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh Lào Cai làm trưởng đoàn, ông Vũ Đại Dương Phó chủ tịch HHDL tỉnh Lào Cai, ông  Bùi Văn Quỳnh , PCT phụ trách lữ hành cùng các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Hiệp hội du lịch tỉnh lào cai đi thăm quan học hỏi và xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc, chương trình do Công ty Top Travel tổ chức.

Chương trình Famtrip được tổ chức nhằm khảo sát các điểm du lịch du lịch mới, từ đó sớm hình thành những chương trình tour du lịch đặc sắc, chuỗi liên kết tour du lịch phù hợp phục vụ khách Việt Nam đến Hàn Quốc và ngược lại. Việc kết nối với các doanh nghiệp du lịch lữ hành Hàn Quốc các đối tác xúc tiến giữa hai bên.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh Lào Cai làm trưởng đoàn, ông Vũ Đại Dương Phó chủ tịch HHDL tỉnh Lào Cai, ông  Bùi Văn Quỳnh , PCT phụ trách lữ hành cùng các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Trong 5 ngày từ 27/09 – 01/10/2023, đoàn đã khảo sát các điểm đến về di tích lịch sử, văn hóa, du lịch di sản như: Đền Seonam, Làng Naganeupseong, trải nghiệm đảo tím Sinan, Đồi chè Boseong, Phim trường Suncheon, Công viên vườn quốc gia Suncheon, cáp treo vượt biển Yeosu. Đoàn cũng tham quan Trung tâm văn hóa Châu Á ACC, Tham quan triển lãm 14th Gwangju Biennale, phố mua sắm Chungjang-ro, Chợ Gwangju Yangdong,…


Trong quá trình khảo sát và trải nghiệm, các thành viên trong đoàn Famtrip cũng đã tích cực quảng bá hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam nói chung, khu du lịch quốc gia Sa Pa, Lào Cai nói riêng tới bạn bè và khách du lịch tại Hàn Quốc. Qua đó tạo ấn tượng tốt đẹp góp phần thúc đẩy, thu hút khách du lịch tới với Việt Nam./.

Hiệp hội du lịch tỉnh lào cai giới thiệu về các điểm đến của du lịch tỉnh nhà tới bạn bè và các công ty du lịch trong và ngoài nước.


Một số hình ảnh của đoàn trong chuyến thăm quan học hỏi và xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc:


Công viên vườn quốc gia Suncheon, vườn nhân tạo đầu tiên và lớn nhất ở Hàn Quốc.
Vào mùa xuân, những cánh đồng hoa tulip và hoa cải vàng rộng lớn chắc chắn sẽ ghi điểm trong lòng du khách. Khu vườn là nơi hoàn hảo đẻ nghỉ ngơi, thư giãn và đi dạo.

Phim trường Suncheon - Nơi dành cho những tín đồ mê phim Hàn.


Đảo tím Sinan: Hòn đảo xinh đẹp này chính là thiên đường dành cho những tín đồ yêu màu tím.

Phố mua sắm Chungjang-ro:  Phố mua sắm đầu tiên ở Gwangju; là con đường nhộn nhịp nhất khi đi Gwangju, được mệnh danh là Myeong-dong của Gwangju.

Đền Seonam - di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Làng Naganeupseong - ngôi làng với các kiến trúc nhà đất ngói lá được bảo tồn rất kì công; Làng cổ Naganeupseong có vẻ đẹp giản dị của một bức tranh nông thôn đặc trưng của Hàn Quốc.
Đồi chè Boseong:  Khi đến đây bạn sẽ được đi bộ qua một con đường tuyệt đẹp với những cây Tuyết tùng Nhật Bản trước khi vào đồi Trà xanh.
Cáp treo vượt biển Yeosu: Cáp treo trên biển Yeosu vô cùng đặc biệt. Đây là tuyến cáp treo trên biển đầu tiên tại Hàn Quốc và trải dài khoảng 1,5 km giữa Công viên Dolsan và Jasan.

Theo Báo Pháp Luật



Tổng đài hỗ trợ

19001137