Câu lạc bộ xe cổ nổi tiếng thế giới dừng chân tại Sa Pa

Ngày đăng: 19/02/2024

Ngày 18/2, đoàn xe cổ của câu lạc bộ Rally The Globe (Vương quốc Anh) gồm nhiều dòng xe nổi tiếng thế giới đã có mặt tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.


Chương trình do Công ty TNHH Thương mại Du lịch Bốn tiện ích (4U Tours) kết hợp với câu lạc bộ Rally The Globe (Vương Quốc Anh) tổ chức Đoàn xe Rally tham quan Việt Nam bằng ô tô tự lái của các Nước châu Âu.

Câu lạc bộ xe cổ từ nhiều nước trên thế giới dừng chân tại Sa Pa.

Câu lạc bộ xe cổ từ nhiều nước trên thế giới dừng chân tại Sa Pa.

Câu lạc bộ xe ô tô cổ bao gồm thành viên đến từ nhiều nước trên thế giới như: Anh, Mỹ, Thụy Điển... Đây là những chiếc xe ô tô cổ cực hiếm. Một vài chiếc xe được sản xuất từ năm 1927 tính tới nay đã gần 100 tuổi, tất cả những chiếc xe này đều còn chạy rất tốt và khỏe, thậm chí còn có thể thực hiện được một vài cuộc đua nhỏ.


Tất cả những chiếc xe ô tô này được mang từ nhiều quốc gia tới Việt Nam bằng đường thủy. Hành trình của cả đoàn bắt đầu từ TP Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Nha Trang và cả các nước Đông Nam Á như Campuchia, Thái Lan, Lào sau đó quay lại Việt Nam và dành một tuần để đi khắp các tỉnh phía bắc, cuối cùng chuyến đi sẽ kết thúc ở Hà Nội.



Với 24 chiếc xe cổ họ đã đi khắp các tỉnh thành Việt Nam để quảng bá cho đứa con tinh thần của mình, cũng như tổ chức các cuộc thi nhỏ giữa các xe.

Trước đó, Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản chấp thuận việc Công ty TNHH thương mại và Du lịch Bốn tiện ích tổ chức đoàn Caravan xe ô tô của khách quốc tịch nước ngoài vào tham gia giao thông tại Việt Nam với mục đích du lịch.








Đoàn khách bắt đầu Cuộc hành trình và đến thăm Việt Nam cụ thể từ ngày 26/1/2024 và kết thúc chuyến đi vào ngày 24/2/2024. Đoàn sẽ trải nghiệm các Cung đường qua 11 tỉnh, thành phố ở Việt Nam.

Đây là một trong những hoạt động thú vị và cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh du lịch trong nước và nước ngoài.


Theo Báo Pháp Luật Plus

Tổng đài hỗ trợ

19001137